Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Adam Johnson xin lỗi bạn gái vì quan hệ ngoài luồng với trẻ em

Adam Johnson xin lỗi bạn gái vì quan hệ ngoài luồng với trẻ em
Sáng thứ Bảy vừa rồi, Adam Johnson tiếp tục phải ra hầu tòa để trả lời các câu hỏi của luật sư, liên quan tới vụ scandal cầu thủ Sunderland quan hệ ngoài luồng với một cô bé 15 tuổi trong giai đoạn từ 30/12/2014 - 26/12/2015.
Trong lần ra tòa thứ tư liên tiếp này, Adam Johnson đi một mình mà không có sự động viên từ gia đình hay bạn gái. Đây là điều gây ngạc nhiên bởi những lần trước đó, các thành viên trong gia đình cầu thủ này đều có mặt.


Trước tòa, cầu thủ chạy cánh vừa bị Sunderland sa thải thừa nhận 2 tội danh: dụ dỗ và giao cấu với trẻ em. Adam Johnson cũng nói lời xin lỗi bạn gái Stacey Flounders và con gái của mình.

"Tôi đã đối xử không tốt với bạn gái và con tôi. Tôi đã liên lạc với người mà đáng ra tôi không nên nói chuyện", Adam Johnson ngậm ngùi nói trước tòa.
Cũng trong phiên tòa diễn ra hôm sáng thứ Bảy, Adam Johnson cho hay chính môn thể thao vua đã khiến anh trở nên ngạo mạn, kéo theo đó là sự suy đồi về đạo đức. Tuy nhiên, nó vẫn là giấc mơ của mọi đứa trẻ.



Hồi tuần trước, CLB Sunderland đã ra quyết định cắt hợp đồng với Adam Johnson, thông qua một tuyên bố đăng trên trang web chính thức của CLB.
"Tội lỗi của Adam Johnson đã rõ ràng. Hôm nay, CLB quyết định chấm dứt hợp đồng ngay lập tức với anh ta. Sunderland cũng sẽ không bình luận gì thêm về vụ việc này", thông báo viết
Không chỉ bị Sunderland sa thải, Adam Johnson còn mất nốt cả bản hợp đồng quảng cáo béo bở trị giá 10.000 bảng/năm với Adidas.
Adam Johnson, 29 tuổi, bắt đầu sự nghiệp tại Middlesbrough rồi sau đó chuyển sang Manchester City vào năm 2010. Hè 2012, Adam Johnson chuyển sang đầu quân cho Sunderland với hợp đồng 4 năm trị giá 10 triệu bảng. Trong màu áo tuyển Anh, Adam Johnson đã có 12 lần xuất hiện và ghi được 2 bàn.
‪#‎DoiQuanDoTrang‬ ‪#‎ĐộiQuânĐỏTrắng‬ ‪#‎SSCVN‬ ‪#‎RedAndWhiteArmy‬
‪#‎SunderlandAFC‬

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét