Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Tiền đạo Danny Graham tán đổ oạnh con gái Mourinho

Tiền đạo Danny Graham tán đổ oạnh con gái Mourinho
Danny Graham, cầu thủ 30 tuổi của Sunderland có thể trở thành con rể tương lai của HLV Jose Mourinho.
Bởi chẳng nổi tiếng và cũng không đẹp trai nhưng Danny Graham đã tán đổ cô con gái của HLV Jose Mourinho là Matilde.
Thông tin Matilde cặp kè với Danny Graham rộ lên khi cả 2 bị bắt gặp du lịch ở Setubal (Bồ Đào Nha), nơi ái nữ của Jose Mourinho sinh ra và lớn lên.






Tin đồn Danny Graham tán đổ Matilde là hoàn toàn có căn cứ bởi chẳng phải bạn bè lâu năm hay thân thích gì với gia đình Jose Mourinho nhưng tiền đạo 30 tuổi người Anh lại vi vu du lịch cùng cô con gái của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Chưa kể, cả hai tỏ ra khá thân mật như bao cặp tình nhân khác.
Dù thuộc biên chế Sunderland nhưng Danny Graham đang khoác áo Blackburn theo dạng cho mượn. Trước Blackburn, chân sút 30 tuổi này cũng từng bị Sunderland đẩy đến 3 đội bóng khác theo dạng cho mượn là Hull, Middlesbrough và Wolverhampton.
Danny Graham trưởng thành từ lò đào tạo Middlesbrough. Sự nghiệp của cầu thủ này khá lận đận khi bị Middlesbrough đẩy đến 5 đội bóng theo dạng cho mượn trước khi anh chuyển đến hẳn đội bóng hiện chơi ở hạng 4 Anh là Carlisle United vào năm 2007.
Những người hâm mộ Danny Graham hy vọng việc cặp kè với Matilde có thể sẽ giúp tiền đạo 30 tuổi này được Jose Mourinho để mắt đến và nâng đỡ trong phần cuối sự nghiệp chẳng có chút tiếng tăm của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét