Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

WESTHAM UNITED vs SUNDERLAND NGÀY 27/02/2016 LÚC 19H45

Vào ngày 27/02/2016 lúc 19h45, tuyển thủ mèo đen sẽ 1 lần nữa gặp lại Westham sau trận hoà 2-2 vào tháng 10, trước đó sau trận thắng MU với tỉ số 2-1, Mèo đen càng hy vọng tràn trề về trận đấu ngày mai với Westham

***Về phía West Ham United
The Hammers có khả năng đón Manuel LANZINI, Winston Reid và Diafra Sakho trở lại vào đội hình để đối mặt với Sunderland cuối tuần này.
Tuy nhiên, West Ham sẽ không có Enner Valencia, Andy Carroll và James Tomkins người được dự kiến sẽ vẫn phải ngồi ghế dự bị trong một thời gian dài hơn.



***Về phía Sunderland
Sam Allardyce đã được phấn chấn bằng thực tế là Seb Larsson, Younes Kaboul và Jan Kirchhoff là tất cả trong tranh cho các chuyến đi đến West Ham.
Tuy nhiên, Jeremain Lens và Duncan Watmore vẫn phải ngồi ngoài với chấn thương.
**Lần gần đây nhất 2 đội gặp nhau với tỉ số hòa nhau
Sunderland 2-2 West Ham United
Sunderland đã có một trận hòa cùng West Ham đã chiến đấu trở lại từ hai bàn xuống để giành một điểm tại sân Ánh sáng trong tháng Mười.
Trong trận đấu cuối cùng Dick Advocaat của HLV trưởng tại Sunderland, Steven Fletcher và Jeremain Lens ghi bàn dẫn trước 2-0.Tuy nhiên, Carl Jenkinson đã West Ham trở lại nửa thời gian của trận đấu để dẫn hoà 2-2. Lens sau đó đã bị sa thải trong hiệp 2 khi phạm lỗi và trọng tài rút thẻ vàng thứ hai trước khi Dimitri Pay rút ngắn khoảng cách tỉ số cho Hammers ở Barclays Premier League.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét