Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Kirchhoff nhận định thử nghiệm đến Palace


Cầu thủ hậu vệ Đức xem trước cuộc đụng độ giữa tuần.
Jan Kirchhoff đã thách thức các đồng đội để đẩy vào từ sự thất vọng của thất bại hôm thứ Bảy và phục hồi trở lại với Crystal Palace.




Giống như Palace, Kirchhoff không xa lạ gì với nửa đầu chuyển tới Wearside từ đại gia Bundesliga Bayern Munich, và nói chuyện với safc.com ông nói Sunderland phải chuyển đổi những pha thi đấu để giành được điểm từ mọi giá
"Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã đá trận đấu tốt và hàng phòng thủ thực sự tốt, nhưng chúng tôi đã bị hút vào một tình huống của West Ham và họ ghi được vì vậy chúng tôi không hài lòng nhưng chúng tôi phải tiếp tục cố gắng đá.
"Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội và chúng tôi chỉ cần ghi để lấy thứ gì đó từ các trò chơi, nhưng chúng tôi đã không may mắn và phải đặt nó ra khỏi tâm trí trước trận đấu hôm thứ Ba với Crystal Palace."
"Chúng tôi cần ba điểm - có lẽ bốn sáu từ hai trận đấu tiếp theo - vì vậy chúng ta cần phải đi, chúng ta cần phải chiến đấu và chúng tôi cần phải giành chiến thắng trò chơi."
‪#‎DoiQuanDoTrang‬ ‪#‎ĐộiQuânĐỏTrắng‬ ‪#‎SSCVN‬ ‪#‎RedA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét