Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Chân sút kỳ cựu Jermain Defoe lại vừa bổ sung vào bộ sưu tập người tình của mình bóng hồng có tên Rachel Calvert.

Chân sút kỳ cựu Jermain Defoe lại vừa bổ sung vào bộ sưu tập người tình của mình bóng hồng có tên Rachel Calvert.
Với nghệ danh Lydia, Rachel hiện là vũ nữ tại hộp đêm Blue Velvet ở trung tâm Newcastle. Đáng nói ở chỗ Rachel là gái đã có chồng, khi kết hôn với Tony Calvert đã được 2 năm. Trớ trêu là trong khi Defoe đang thi đấu cho Sunderland, thì Tony là fan cuồng của đội bóng kình địch Newcastle. Ngay bản thân cô nàng Rachel cũng rất hâm mộ Chích Chòe.



Mặc dù vậy Rachel đã không làm chủ được mình, khi chạy theo tay tiền đạo sành sỏi này. Hiện Rachel tỏ ra rất hạnh phúc khi chuyển đến chung sống cùng Defoe tại căn nhà trị giá 2 triệu bảng ở khu vực Ponteland, Northumberland.
Người đau khổ lúc này đây không ai khác chính là anh chàng đáng thương Tony. Bị cắm sừng đã đành, Tony còn hận kẻ cướp vợ mình lại là tay tiền đạo đang thi đấu cho kình địch Sunderland. Như thể ăn phải bùa mê của Defoe, Rachel đã bỏ mặc Tony cùng đứa con gái bé bỏng 3 tuổi để thỏa sức vui vẻ cùng tình mới.
Ngoài cái tên Rachel Calvert, danh sách tình nhân của Defoe gồm nhiều bóng hồng trong làng giải trí ở xứ sương mù như Imogen Thomas, Chantelle Houghton, Danielle Lloyd, Alexandra Burke, Laura Brown… Thế mới thấy, hễ cứ sểnh ra là y như rằng Defoe lại ghi bàn ngoài sân đấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét